Cart

Texgrill - Pizza Hải Phòng giao hàng tận nơi

Thưởng thức pizza mọi lúc mọi nơi với Texgrill. Đôi khi vì quá bận rộn hãy nói tạm biệt những nhà hàng đắt đỏ và gọi ngay số điện thoại giao pizza tận nhà.

Trải qua nhiều năm không ngừng học hỏi và phát triển, nhà hàng Texgrill hiện tại đang có chỗ đứng vững chắc, được nhiều người yêu thích, đặc biệt là người dân Hải Phòng. Với menu đa dạng, không gian sang trọng mà ấm cúng, bên cạnh đó, Texgrill - Pizza Hải Phòng cũng đã triển khai giao hàng tận nơi để thực khách có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà

 

1. Thương hiệu pizza Texgrill

 

3AE Group là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng tại thành phố Hải Phòng với chuỗi 6 thương hiệu: Tex-rock, TexGrill, Cơm Gà Singapore, HP3 BBQ, HP3 Seafood và HP3-Buffet Lẩu. Trong đó, Texgrill là một trong số những nhà hàng pizza đầu tiên ở Hải Phòng. Texgrill có tên ban đầu là Texas, sau đó được đổi thành Texgrill.

 

Với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng đã sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. 

 

Texgrill là một trong số những nhà hàng pizza đầu tiên ở Hải Phòng

Texgrill là một trong số những nhà hàng pizza đầu tiên ở Hải Phòng

 

2. Pizza Texgrill với menu đa dạng

 
Menu của Texgrill rất đa dạng với nhiều món ăn khác nhau cho các bạn lựa chọn. Vì thế nên bất cứ ai cũng có thể thưởng thức các món ăn tại đây bởi có quá nhiều món ăn với các hương vị phong phú.
 

Pizza là một “đặc sản” lâu đời của Ý. Món ăn này đã du nhập vào Việt Nam và được nhiều người yêu thích, thậm chí còn trở thành món ăn khoái khẩu của các bạn trẻ. Pizza là một món bánh hình tròn, được kết hợp với nhiều loại topping khác nhau. Phần topping này được các đầu bếp biến tấu và sáng tạo không ngừng để cho ra những chiếc pizza ngon miệng, ngon mắt. 

 

Khi đến Texgrill, bạn nhất định phải thử các loại pizza. Có 12 vị pizza cho các bạn lựa chọn như hải sản, hawaii, beefy,... Tất cả đều được cân đo đong đếm các nguyên liệu và gia vị hài hòa, hợp với khẩu vị người Việt. 

 

Texgrill là một trong số những nhà hàng pizza đầu tiên ở Hải Phòng

Khi đến Texgrill, bạn nhất định phải thử các loại pizza
 
Bên cạnh đó, Texgril còn có nhiều món ăn khác nhau cho các bạn lựa chọn như beefsteak, fasta, các món ăn đặc trưng của Mexico, các món hải sản... phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
 
Tham khảo: Menu Pizza Texgrill tại đây.
 

3. Pizza Hải Phòng khuyến mại cùng Texgrill

 

Không chỉ có món ăn ngon mà Texgrill luôn có những chương trình ưu đãi dành cho các vị khách của mình. Dưới đây là tổng hợp các chương trình khuyến mãi của pizza Texgrill để bạn tham khảo nhé!

 

3.1 Khuyến mãi ngày thứ 2 – EARLY BIRTH DEAL

 

Đến với Pizza Texgrill, các bạn sẽ được thưởng thức các vị pizza ngon nhất, đặc trưng nhất và sáng tạo nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngay từ đầu tuần, Texgrill đã có chương trình ưu đãi lớn. 

 

Nội dung chương trình khuyến mãi:

Khi mua 1 pizza cỡ lớn từ #1 - #13 chỉ cần thêm 99k sẽ được tặng pizza thứ 2 có giá thấp hơn hoặc tương đương.

 

3.2 Khuyến mãi ngày thứ 3 – RIBS DAY

 

Không chỉ được biết đến với những loại pizza hấp dẫn, Texgrill cũng được nhắc tên với món sườn nướng thơm phức, lôi cuốn. Miếng sườn mềm, mọng nước được tẩm ướp theo công thức “bí truyền” bởi các đầu bếp Texgrill. Khi ăn món sườn này, bạn không chỉ thích những miếng sườn đậm đà mà còn bị “hút hồn” bởi mùi thơm lan tỏa. Còn chần chờ gì nữa mà thứ 3 này không thử ngay món sườn nướng “đặc sản” của Texgrill Hải Phòng.

 

Nội dung chương trình khuyến mãi:

Sườn cỡ nhỏ: 345.000 -> 310.000

Sườn cỡ vừa: 495.000 -> 396.000

Sườn cỡ lớn: 799.000 -> 560.000 

 

3.3 Khuyến mãi Mua 1 tặng 1 duy nhất ngày thứ 4 – Pizza Day 

 

Có vẻ như đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất tuần của Texgrill. Những ai yêu thích pizza thì không thể bỏ qua ngày này. Đây là ngày duy nhất trong tuần Texgrill dành tặng Mua 1 tặng 1 để bạn thoải mái lựa chọn các vị pizza yêu thích với nhân ngon tuyệt và phô mai thơm lừng. 

 

Nội dung chương trình khuyến mãi:

Mua 1 tặng 1 cho pizza Texgrill cỡ lớn (size L) vị từ #1 đến #7

 

3.4 Khuyến mãi ngày thứ 5 – Pasta Plus

 

Pasta là món ăn truyền thống của nước Ý. Đó là một món mì được các đầu bếp kết hợp với các loại topping và nước sốt khác nhau. Điều này tạo nên hương vị đa dạng và đặc sắc cho món ăn. Đây là món ăn yêu thích của nhiều người bởi hương vị thơm ngon, bắt mắt của món Pasta này. 

 

Hiện tại ở Texgrill có rất nhiều loại Pasta khác nhau, được các đầu bếp sáng tạo ra những hương vị ngon đặc biệt để chiều lòng tất cả các thực khách. Nhân dịp ngày thứ 5 khuyến mãi tại Texgrill, còn chần chờ gì mà không mua ngay những món Pasta yêu thích nhỉ!

 

Nội dung chương trình khuyến mãi:

Khi mua 1 mỳ Ý bất kỳ chỉ cần thêm 29.000 để nhận 1 mỳ Ý thứ 2 có giá tương đương hoặc thấp hơn. 

 

3.5 Khuyến mãi ngày thứ 6 – Party Combo 349k

 

Thứ 6 tuần nào cũng thế, Texgrill luôn đông khách bởi combo ưu đãi duy nhất trong tuần. Bạn sẽ tiết kiệm được 146k khi mua combo gồm pizza, cánh gà chiên và bánh mì bơ tỏi. Combo này chỉ còn 349k khi bạn mua hàng vào ngày thứ 6 hằng tuần. Party Combo 349k phù hợp với nhóm 3-4 người ăn. Vì thế, bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn chuẩn  u dịp cuối tuần, vừa tiết kiệm được kha khá tiền đó.

 

Nội dung chương trình khuyến mãi:

Combo chỉ 349k bao gồm các món:

 

1 Pizza cỡ lớn (size L) vị tùy chọn từ số #1 đến số #7

 

6 Cánh gà chiên

 

1 Bánh mì bơ tỏi 

 

4. Texgrill - Pizza Hải Phòng giao hàng tận nơi

 

Có lẽ là tâm lý chung của nhiều người, bạn sẽ lo lắng pizza giao tận nhà sẽ không ngon, không nóng hổi hay là nhân bị ít so với pizza ăn tại cửa hàng. Liên hệ ngay với Pizza Texgrill, những lo lắng, thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp.

 

Pizza Texgrill - Giao pizza Miễn phí 5km

Pizza Texgrill - Giao pizza Miễn phí 5km 

 

Pizza Texgrill tại 27 Minh Khai, 111C Văn Cao và Vinhomes Imperia được đông đảo các tín đồ Hải Phòng đánh giá cao và tin dùng. Pizza tươi ngon, đậm đà từ đế bánh tới topping: Bò, gà, hải sản,.... tươi ngon, nóng hổi.

 

Đế bánh Pizza được chế biến từ bột mỳ nguyên chất trắng mịn, nhào nặn thủ công cho ra chiếc đế bánh xốp và thơm giòn khi được nướng.

 

Nhân bánh thơm đậm đà với các nguyên liệu tươi ngon, chọn lựa kỹ càng: Rau củ, cà chua tươi, sạch,... quyện cùng pho mai mozzarella, các loại thịt tươi, hải sản,…tạo ra những chiếc pizza với hương vị tuyệt vời, ngây ngất.

 

Pizza Texgrill - Pizza ngon nhất Hải Phòng

Pizza Texgrill - Pizza ngon nhất Hải Phòng

 

Bạn có thể thử thưởng thức 16 vị pizza hấp dẫn tại Texgrill, ưa chuộng nhất: Beefy pizza, Texgrill Special pizza, Pepperonis pizza, Carbonara pizza,...

 

Pizza ngon giao hàng tận nhà miễn phí ship 5km đầu.Quá hấp dẫn cho một sự lựa chọn phải không cả nhà.Thỏa sức thưởng thức pizza mà chẳng cần đi xa.

 


Đặc biệt, bạn đừng quên pizza mua 1 tặng 1 vào thứ 4 hàng tuần tại Texgrill nhé! Dành cho mua mang về và giao hàng!

Thêm trải nghiệm mới lạ với nhiều hương vị pizza cùng lúc, tại sao không? 

Texgrill- thuộc chuỗi nhà hàng 3AE Group

Pizza Texgrill Hải Phòng - Nơi thưởng thức pizza ngon nhất với nhiều loại topping và phô mai được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi v..v

- Xem thực đơn pizza ngon nhất

- Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

--------------

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN - HAI PHONG)

☎ TexGrill 5: 02253.636.088 (Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân)

ReviewTexgrill 4.8 stars based on 219 reviews